Sáng ngày 18/1, Hội Khuyến học huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tới dự có đồng chí Lê Duy Vỵ - Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thái Nguyên.
Toàn cảnh Hội nghị
Năm 2017, Hội khuyến học huyện đã tập trung chỉ đạo, thực hiện tốt 3 phòng trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Tính đến nay toàn huyện có 15 hội cơ sở với 205 chi hội, tổng số học sinh và hội viên được khen thưởng, cấp học bổng trong năm là trên 4.500 người với tổng số tiền hơn 345 triệu đồng. Ngoài ra đã có trên 20.000 hộ gia đình được công nhận Gia đình hiếu học và 138 chi hội được công nhận Cộng đồng học tập.
Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều tham luận nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động công tác hội năm 2018; tập trung vào một nhiệm vụ, giải pháp chính như: đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị, nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng, phát triển các tổ chức Hội và hội viên. Cùng với đó là nâng cao năng lực công tác của cán bộ Hội các cấp, phát triển đa dạng các hình thức Quỹ Khuyến học./.
Tin, ảnh: Trường Giang (Đài TT – TH Đồng Hỷ)
- Xét xử lưu động 2 vụ án hình sự tại xã Văn Hán
- Kỳ họp thứ 8 (kỳ họp bất thường) HĐND huyện Đồng Hỷ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021
- Lễ truy điệu và an táng Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Kim
- UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 5 năm 2018
- Gặp lại người chiến sỹ Điện Biên năm xưa
- Thường trực HĐND huyện triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 năm 2018
- Ngày hội học sinh Tiểu học năm học 2017 - 2018
- Hội nghị triển khai Bộ luật Hình sự, Tố tụng hình sự, Luật Trách nhiệm bồi thường Nhà nước và Luật trợ giúp pháp lý (sửa đổi)
- Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên tiếp xúc cử tri tại 2 xã Hóa Thượng, Khe Mo trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV
- Khám chữa bệnh miễn phí cho 260 đối tượng chính sách, người cao tuổi
- Hòa Bình tổ chức Chương trình giao lưu thể thao
